Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
การคุ้มครองผู้บริโภค
รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ จังหวัดปทุมธานี
รับแจ้งผ่านช่องทาง Social Media และ Call Center 1200 กรณีมีผู้ประสบเหตุจากสายสื่อสาร จังหวัดสมุทรปราการ
รับแจ้งปัญหาสายสื่อสารกีดขว้างทางเข้าออก จังหวัดสมุทปราการ
รับแจ้งผ่านช่องทาง Social Media กรณีมีผู้ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสาร จังหวัดปทุมธานี
รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ Call Center 1200 ปรากฏว่ามีสายสื่อสารทำให้ได้รับบาดเจ็บ กรุงเทพมหานคร
รับเรื่องจากตามที่สำนักข่าว ThaiPBS รายงานข่าวกรณีมีผู้ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสาร จังหวัดฉะเชิงเทรา
รับแจ้งข้อมูลผ่าน Social Network แล สำนักข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ประชาชนร้องเรียนเรื่องสายสื่อสาร
ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับเสาส่งสัญญาณและคุณภาพสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ (QoS)
รับแจ้งจาก Call Center 1200 สายสื่อสารเกี่ยวพันที่รถจักรยานยนต์รับความเสียหาย กรุงเทพมหานคร
<<
<
  1
  2
  3
  ...  
>
>>