สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง ได้รับแจ้งตามที่ Call Center 1200 กรณีสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบบริเวณโครงการศรีราชามงคลชัย จัง
บันทึกโดย : สิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 30/09/2564

เรื่อง ได้รับแจ้งตามที่ Call Center 1200 กรณีสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบบริเวณโครงการศรีราชามงคลชัย จังหวัดชลบุรี

          ตามที่ Call Center 1200 ได้รับแจ้งจากนายอนุชา เฟื่องเจริญ ว่ามีสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบบริเวณโครงการศรีราชามงคลชัย ใต้สะพานสวนเสือศรีราชา ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เลขที่ใบงาน 2106265753 และ 2109282632 นั้น
          เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 64 สำนักงาน กสทช. เขต 12 โดยนายนิเวศ  ยอดมิ่ง (ผภภ. เขต 12) ได้มอบหมายงานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ได้ลงพื้นที่ร่วมกับผู้ประกอบการเพื่อร่วมกันจัดระเบียบสายสื่อสารตามข้อร้องเรียนดังกล่าว ซึ่งได้รับความร่วมมือจากบริษัท NT(TOT), AWN, TRUE, 3BB, PTT, Symphony และ Jastel เข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารให้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

000.jpg

001.jpg

003.jpg

004.jpg

005.jpg

006.jpg