สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง รับแจ้งจากCall center 1200 กรณีแจ้งประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานค
บันทึกโดย : สิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 06/07/2564

เรื่อง รับแจ้งจากCall center 1200 กรณีแจ้งประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

          ตามที่ สำนักงาน กสทช.เขต 11 (สมุทรปราการ) ได้รับแจ้งจากCall center 1200 กรณีนายชาญนนท์ กิ่งพุทธพงษ์ แจ้งว่าประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ บริเวณร้านอาหารตามสั่งลุงแดง ถนนสวัสดิการ 3 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร หมายเลขติดต่อ 0895209280 เลขที่ใบงาน 22107267810 นั้น
          ภภ.เขต 11 โดย ผภภ.เขต 11 (นายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ) ได้มอบหมายให้นางสาว ณัฐริการ์ เวียงอินทร์ เจ้าหน้าที่นโนบายและแผน ประสานงานผู้ร้องเรียนและประสานทีมงานสายสื่อสารโดยได้รับความร่วมมือจากทีมงาน บ. TRUE และทีมงาน บ. 3BB และได้ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมกันแล้วพบว่าสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุนั้นเป็นของ บ. 3BB ภภ.เขต11 จึงได้มอบหมายเรื่องให้ บ.3BB ติดต่อผู้บาดเจ็บเพื่อแสดงความรับผิดชอบและเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย เยียวยา ต่อไปแล้ว

311500-(1).jpg

311290.jpg

311495.jpg

311287.jpg