สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีร้องเรียนประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเท
บันทึกโดย : สิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 15/06/2564

เรื่อง รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีร้องเรียนประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร 

          วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 สำนักงาน กสทช. เขต 11 (สมุทรปราการ) ได้รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีนายชินวัฒน์ เกิดสมชีวา ร้องเรียน เรื่อง ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบบริเวณตลาดนางเลิ้ง ถนนนครสวรรค์ แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร หมายเลขติดต่อ 094-292-2134 เลขที่ใบงาน 2106264071 นั้น
          ในวันเดียวกัน เวลา 14.30 น. ภภ.เขต 11 ประกอบด้วยนายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ ผภภ.เขต 11 และนายวีระพงษ์ กีรติปัญญากุล พขร.     ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดอุบัติ บริเวณดังกล่าว พร้อมด้วยนายชินวัฒน์ เกิดสมชีวา ผู้บาดเจ็บ ร่วมกันตรวจสอบสายสื่อสารต้นเหตุ และประสานทางสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย โดย นางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ เจ้าหน้าที่โยบายและแผน เป็นผู้ประสานงานทุกฝ่าย เพื่อยืนยันสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าเป็นสายของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (บริษัท NT) หรือ (TOT) จากนั้น ภภ.เขต 11 ได้ประสานงาน บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (บริษัท NT) หรือ (TOT) ให้รับทราบ และได้ดำเนินการติดต่อผู้บาดเจ็บ และนัดเข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บ เพื่อดำเนินการชดเชย เยียวยา ผู้เสียหายต่อไป

S__42016838.jpg

S__42016808-(1).jpg

S__42016811.jpg

S__42016812.jpg

S__42016818.jpg