สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีระสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสาร (ไม่ทราบชนิดและบริษัทผู้เป็นเจ้
บันทึกโดย : สิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 03/08/2564

เรื่อง รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีระสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสาร (ไม่ทราบชนิดและบริษัทผู้เป็นเจ้าของ) กรุงเทพมหานคร

          เมื่อวันศุกร์ ที่ 30 กรกฎาคม 2564 สำนักงาน กสทช.เขต 11 ได้รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีเรื่องร้องเรียนของนางสาวพัชพธร ปอสว่าง ว่าเมื่อวันที่ 24 ก.ค 64 ได้ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสาร (ไม่ทราบชนิดและบริษัทผู้เป็นเจ้าของ) ร่วงหล่นเกี่ยวพันกับรถยนต์ ส่งผลทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย บริเวณโรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง เลขที่ 611 ถนนบำรุงเมือง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร หมายเลขติดต่อ 0839203555 เลขที่ใบงาน 2107272314 นั้น
          ในเดียวกัน วันที่ 30 ก.ค. 64 สำนักงาน กสทช. เขต 11 โดย ผภภ.เขต 11 นายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ ได้มอบหมายให้ นางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ เจ้าหน้าที่นโนบายและแผน ประสานงานผู้ประกอบการสายสื่อสารทีมงาน 3BB ลงพื้นที่ตรวจสอบสายสื่อสารที่เป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุมีสายสายสื่อสารมัดรวบรวมกันอยู่หลายค่ายไม่สามารถระบุได้ว่าสายสื่อสารเส้นไหนที่เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุนั้น และผู้ร้องเรียนก็ไม่ได้เก็บหลักฐานสายสื่อสารหรือภาพถ่ายสายสื่อสารที่ชัดเจน เพื่อใช้ประกอบเทียบเคียงกับสายสื่อสารบริเวณดังกล่าว
          ทั้งนี้ ภภ.เขต 11 จึงได้ประสานผู้ร้องเรียน เพื่อสอบถามถึงความเสียหายต่างๆและให้คำแนะนำเบื้องต้น และผู้ร้องรับทราบผลการตรวจสอบแล้ว ว่ากรณีนี้สามารถติดต่อประกันรถยนต์มารับผิดชอบค่าเสียหายได้ ซึ่งจะดำเนินการติดต่อบริษัทประกันภัย เพื่อดำเนินการต่อไป

325999.jpg

326000.jpg

326001.jpg

328722-(1).jpg

328781.jpg