สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : สิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 30/07/2564

เรื่อง รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร 

          เมื่อวันศุกร์ ที่ 30 กรกฎาคม 2564 สำนักงาน กสทช.เขต 11 ได้รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีได้รับเรื่องร้องเรียนจากนางสาวหทัยชนก สังขรัตน์ ว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ค 64 ได้ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ บริเวณถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร หมายเลขติดต่อ 0950579153 เลขที่ใบงาน 2107272541 นั้น
          สำนักงาน กสทช. เขต 11 โดย ผภภ.เขต 11 นายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ ได้มอบหมายให้ นางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ เจ้าหน้าที่นโนบายและแผน ประสานงานผู้ประกอบการสายสื่อสารทีมงาน AWN ลงพื้นที่ตรวจสอบสายสื่อสารที่เป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว พบว่าเป็นสารอินเตอร์เน็ตของ บ. AWN และในเวลาต่อมาได้รับแจ้งจากทีมงาน AWN ว่าได้แจ้งให้ผู้รับผิดชอบด้าน Internet เข้าดูแลผู้บาดเจ็บเพื่อดำเนินการชดเชย เยียวยา ผู้เสียหายต่อไป แล้ว
          ทั้งนี้ ภภ.เขต 11 ได้ประสานผู้บาดเจ็บเพื่อสอบถามถึงอาการต่างๆและให้คำแนะเบื้องต้น

326211.jpg

326215-(1).jpg

326216.jpg

326217.jpg

326206.jpg