สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ จังหวัดสมุทรป
บันทึกโดย : สิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 30/08/2564

เรื่อง รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ จังหวัดสมุทรปราการ

          เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 26 กรกฎาคม 2564 สำนักงาน กสทช.เขต 11 ได้รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีเรื่องร้องเรียนของนางสาวดลยวรรณ แซ่ซิ้ม แจ้วว่านายเอกพงษ์ ปาเบ้า  ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ ขณะขับขี่รถจักรยายนยนต์ผ่านบริเวณซอยโกดังเด่นชัย เส้นทางคลองตาเจี่ย ถนนองค์การบริหารจังหวัดสมุทรปราการ 3064 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หมายเลขติดต่อ 0631765027 เลขที่ใบงาน 2108278030 นั้น
          ในวันที่ 27 ก.ค. 64 สำนักงาน กสทช. เขต 11 โดย ผภภ.เขต 11 นายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ ได้มอบหมายให้ นางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ เจ้าหน้าที่นโนบายและแผน ประสานผู้ประกอบการสายสื่อสาร โดยทีมงาน TRUE ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสายสื่อสารต้นเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว พบว่า เป็นสายสื่อสารของการไฟฟ้าฯ  ภภ.เขต 11 จึงได้ประสาน กฟน.เขตสมุทรปราการ ซึ่งได้รับทราบและยอมรับในเบื้องต้นแล้ว และภภ.เขต 11 ได้มีหนังสื่อแจ้ง กฟน.เขตสมุทรปราการ ด้วยแล้ว
          ทั้งนี้ ภภ.เขต 11 ได้ประสานผู้บาดเจ็บเพื่อสอบถามถึงอาการต่างๆและให้คำแนะเบื้องต้น รอให้ กฟน. เขต สมุทรปราการ ติดต่อประสารเพื่อดำเนินการต่อไป และผู้ร้องเรียนได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจบางพลีแล้ว

001.jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg

005.jpg

006.jpg