สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง รับร้องเรียนผ่านแอปพลิเคชัน Line Official ของสำนักงาน กสทช. เขต 12 กรณีสายสื่อสารจังหวัดจันทบ
บันทึกโดย : สิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 30/08/2564

เรื่อง รับร้องเรียนผ่านแอปพลิเคชัน Line Official ของสำนักงาน กสทช. เขต 12 กรณีสายสื่อสารจังหวัดจันทบุรี 

          ตามที่สำนักงาน กสทช. เขต 12 ได้รับร้องเรียนจาก นายธิติวัฒน์ ลี้จิรานุวัฒน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Line Official ของสำนักงาน กสทช. เขต 12 ว่ามีสายสื่อสารจำนวนมากตกลงมาที่พื้นบริเวณที่ดินเลขที่ 3249 ตำบลแสลง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จำนวน 2 จุด กีดขวางทางเข้าออกเป็นเหตุให้ยวดยานไม่สามารถเข้าพื้นที่เพื่อปรับที่ดินได้ จนทำให้ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย 
          วันที่ 25 ส.ค. 64 ทีมงานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ภภ. เขต 12 ได้ลงพื้นที่และประสานงานกับผู้ประกอบการสื่อสารเข้ามาดำเนินการแป้ไขโดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก บมจ. TOT จันทบุรีสนับสนุนนำรถเครนมาช่วยดึงพุ่มไม้ที่รัดสายออกและนำสายขึ้นเข้ายึดบนเสา มีบริษัท AIS และ TRUE เข้าช่วยดึงสายและนำสายไฟเบอร์ออปติคขนาดใหญ่ของ CAT ที่ไม่ได้ใช้งานออกเรียบร้อยและเป็นที่พอใจแก่ผู้ร้องที่ได้รับความเดือดร้อนแล้ว

001.jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg

005.jpg