สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ Call Center 1200 กรณีรับแจ้งจากประชาชนได้รับอุบัติเหตุจากสารสื่อสารที่ไม่เป็นร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 22/11/2567

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ Call Center 1200 กรณีรับแจ้งจากประชาชนได้รับอุบัติเหตุจากสารสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ

         วันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ Call Center 1200 กรณีรับแจ้งจากประชาชนได้รับอุบัติเหตุจากสารสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2564 นั้น
         สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้พนักงาน พร้อมด้วยผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคม โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด (บริษัท UIH) ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ปรากฎว่าพบอุปกรณ์จับยึดสายสื่อสาร (Drop Wire Clamp) พร้อมสายสื่อสารลักษณะเดียวกัน ที่มีสัญลักษณ์ตัวอักษร TOT ซึ่งเป็นของบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (บริษัท NT) จะแจ้งให้บริษัทดังกล่าวรับทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน ต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg