สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งผ่านช่องทาง Social Media และ Call Center 1200 กรณีมีผู้ประสบเหตุจากสายสื่อสาร จังหวัดสมุทรปรา
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 10/10/2567

รับแจ้งผ่านช่องทาง Social Media และ Call Center 1200 กรณีมีผู้ประสบเหตุจากสายสื่อสาร จังหวัดสมุทรปราการ

         สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งผ่านช่องทาง Social Media และ Call Center 1200 เมื่อวันที่ 8-9 ตุลาคม 2567 กรณีมีผู้ประสบเหตุ โดยผู้ร้องเรียนให้ข้อมูลว่าเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 23.50 น. ผู้ประสบเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขณะที่ขับผ่านบริเวณถนนเมืองใหม่บางพลี (หน้าสนามกีฬา) หมู่ที่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ปรากฏว่ามีสายสื่อสารได้ตกหล่นมาเกี่ยวพันที่ตัวของผู้ประสบเหตุ ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ล้มและได้รับบาดเจ็บ นั้น
          วันที่ 8 ตุลาคม 2567 สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้พนักงาน ประสานผู้ร้องเรียน และลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยได้รับการสนับสนุนจาก กฟน.เขตบางพลี เข้าตรวจสอบสายสื่อสารดังกล่าวพบว่าเป็นสายฯของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (บริษัท NT) จึงได้ส่งข้อมูลให้กับบริษัท NT พื้นที่เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง            
         ทั้งนี้ จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน ต่อไป

001.jpg

002.jpg

003-(1).jpg