สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งข้อมูลผ่าน Social Network แล สำนักข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ประชาชนร้องเรียนเรื่องสายสื่อสาร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 02/10/2567

รับแจ้งข้อมูลผ่าน Social Network แล สำนักข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ประชาชนร้องเรียนเรื่องสายสื่อสาร

          สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งข้อมูลผ่าน Social Network และสำนักข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ว่าประชาชนร้องเรียนเรื่องสายสื่อสาร (ไม่ทราบชนิดและบริษัทผู้เป็นเจ้าของ) พาดผ่านโดยมีลักษณะที่ไม่เป็นระเบียบ บริเวณปากซอยลำลูกกา 11 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยหลังรับแจ้ง ได้ประสานนัดหมายผู้ประกอบการเพื่อลงพื้นดำเนินการร่วมกัน
          วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 09.30 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้พนักงาน งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ลงพื้นที่ร่วมกับผู้ประกอบกิจการสื่อสารค่าย TRUE, 3BB, AWN และ NT โดยมีผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 พร้อมทีมงาน ร่วมสังเกตุการณ์ การดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบริเวณดังกล่าว ซึ่งผลการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยครับ

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg