สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 20/06/2567

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

         สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 15.00 น. กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ บริเวณปากซอยจันทน์ 9 ถนนจันทน์ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร นั้น 
         วันที่ 7 มิถุนายน 2567 สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานผู้ร้องเรียนเพื่อตรวจสอบทราบว่าสายสื่อสารที่ทำให้เกิดเหตุ มีจำนวน 1 เส้น (ตามภาพ) และทำการตรวจสอบสายสื่อสารดังกล่าวพบว่าเป็นของบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (บริษัท AWN) จึงได้ส่งข้อมูลให้กับบริษัท AWN พื้นที่เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป และในเวลาต่อมาได้รับแจ้งจากผู้ร้องฯว่าบริษัทฯ ได้ประสานไปเพื่อแสดงความรับผิดชอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว                              
           ทั้งนี้ จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน เพื่อทราบต่อไป    

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg