สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ จังหวัดสมุทรปราการ
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 10/06/2567

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ จังหวัดสมุทรปราการ

          สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 เมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน 2567 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ บริเวณซอยราชศุภนิมิตร ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ นั้น 
          วันที่ 6 มิถุนายน 2567 สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้ นายจิรดิฐ ดวงรัตน์ นนผ.ก1 และพนักงาน ประสานผู้ร้องเรียนพร้อมด้วยทีมงาน 3BB ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุร่วมกัน จากการตรวจสอบข้อมูลตามที่ผู้ร้องแจ้งพบว่าสายสื่อสารที่เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว มีจำนวน 2 เส้น ดังนี้
เส้นที่ 1 บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัท TRUE) เส้นที่ 2 บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (บริษัท AWN) และได้ส่งข้อมูลให้กับทั้ง 2 บริษัทดังกล่าวเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียนต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg