สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 24/05/2567

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

          สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 13.00 น. กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ ได้รับความเสียหาย ขณะผ่านบริเวณระหว่างซอยพหลโยธิน 34 แยก 11-4 กับซอยพหลโยธิน 34 แยก 11-6 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร นั้น 
          วันที่ 23 พฤษภาคม 2567  สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหารายการและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานผู้ร้องเรียนเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  ทราบว่าสายสื่อสารที่ทำให้เกิดเหตุมีเพียงเส้นเดียวตามภาพ และได้ตรวจสอบข้อมูลตามภาพพบว่าสายสื่อสารดังกล่าวเป็นของบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (บริษัท 3BB)  จึงได้ประสานไปยัง บริษัท 3BB พื้นที่เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไปแล้วและในเวลาต่อมาได้รับแจ้งจากบริษัทฯ ว่าได้ประสานผู้ร้องเพื่อแสดงความรับผิดชอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว                              
          ทั้งนี้ จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียนเพื่อทราบต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg