สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ เขตทวีวัฒนา กรุ
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 07/05/2567

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร

           วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 13.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณหน้าเลขที่ 1/7 บริษัท เบสท์อะโกร หมู่ที่ 19 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร นั้น 
          สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้พนักงาน ประสานผู้ร้องเรียนและลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบข้อมูลตามที่ผู้ร้องแจ้งพบว่าสายสื่อสารที่เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นสายสื่อสารของบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (บริษัท AWN) จึงส่งข้อมูลให้กับบริษัท AWN พื้นที่เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ทั้งนี้ ดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียนทราบ

001-(2).jpg

002.jpg

003.jpg