สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีร้องเรียนประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวั
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 03/04/2567

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีร้องเรียนประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวัดนนทบุรี

         สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 เมื่อที่ 28 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 14.00 น. กรณีร้องเรียนประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณแยกตัววาย ถนนภายในกรมชลประทาน ปากเกร็ด ถนนติวานนท์ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นั้น 
         วันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้ นายสมชาย ขวัญจิตร์ นักวิชาการนโยบายและแผนปฏิบัติการระดับสูง และพนักงาน ประสานงานผู้ร้องเรียน ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุร่วมกัน ผลการตรวจพบว่าสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นของบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (บริษัท 3BB) จึงได้ประสานไปยัง 3BB พื้นที่ โดยทีมงาน 3BB รับทราบข้อมูลเบื้องต้นแล้ว และได้ประสานงานไปยังผู้ร้องเรียนเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว                               
         ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. เขต 11 จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน เพื่อทราบต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg