สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 29/03/2567

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

         สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 เมื่ออังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 10.30 น. กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 648 ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร นั้น 
         วันที่ 27 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้นางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ นักวิชาการนโยบายและแผนปฏิบัติการระดับต้น และพนักงาน ประสานงานผู้ร้องเรียนและบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด(มหาชน) (บริษัท NT) ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุร่วมกัน ผลการตรวจพบว่าสาเหตุเกิดจาก สลักสำหรับยึดสายสื่อสาร( Steel Clevis Pin) ซึ่งใช้สำหรับแขวนสายสื่อสารบนคอนพาดสายของการไฟฟ้านครหลวงหลุดและหล่นจากคอนโดนรถยนต์ของผู้ร้องได้รับความเสียหาย จึงได้ส่งข้อมูลให้กับ การไฟฟ้านครหลวง เขตราษฎร์บูรณะ เพื่อรับทราบเบื้องต้นแล้ว และได้รับแจ้งจาก กฟน.ฯ ว่าได้ประสานงานไปยังผู้ร้องเรียนเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว                               
        สำนักงาน กสทช. เขต 11 จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน เพื่อทราบต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg