Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
การคุ้มครองผู้บริโภค
>
รับแจ้ง Call Center 1200 ของสำนักงาน กสทช. กรณีสายสื่อสารร่วงหล่นไม่เป็นระเบียบ จังหวัดระยอง
บันทึกโดย :
นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง
   
หมายเลขโทรศัพท์ :
4198
วันที่บันทึก : 15/03/2567
รับแจ้ง Call Center 1200 ของสำนักงาน กสทช. กรณีสายสื่อสารร่วงหล่นไม่เป็นระเบียบ จังหวัดระยอง
วันที่ 14 มีนาคม 2567 สำนักงาน กสทช. เขต 12 รับแจ้ง Call Center 1200 ของสำนักงาน กสทช. กรณีสายสื่อสารร่วงหล่นไม่เป็นระเบียบเป็นระยะทางยาวประมาณ 200 เมตร ทำให้กีดขวางทางเข้าออกและการสัญจรของประชาชน บริเวณหน้าโครงการ ธารา แกรนด์ วิว หมู่ที่ 4 ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
สำนักงาน กสทช. เขต 12 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค โดยนายประภัทพล บุตดีวงษ์ ตำแหน่ง นักวิชาการตรวจสอบและปฏิบัติการระดับต้น พร้อมด้วยนายภูวฤณ ณ ระนองตำแหน่ง ลูกจ้างชั่วคราว ดำเนินการประสานงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดระยองและเจ้าหน้าที่ของผู้ประกอบการสื่อสารโทรคมนาคมในพื้นที่ดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารในบริเวณดังกล่าวโดยได้รับความร่วมมือจาก 3BB True และ AWN เป็นอย่างดีในการดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารและรื้อถอนสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานออกรวมถึงการจัดเก็บสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานออกจากพื้นที่ร้องเรียน ทำให้การพาดสายสื่อสารเป็นไปตามมาตราฐานที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกำหนด