สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้ง Call Center 1200 ของสำนักงาน กสทช. กรณีสายสื่อสารร่วงหล่นไม่เป็นระเบียบ จังหวัดระยอง
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 15/03/2567

รับแจ้ง Call Center 1200 ของสำนักงาน กสทช. กรณีสายสื่อสารร่วงหล่นไม่เป็นระเบียบ จังหวัดระยอง

         วันที่ 14 มีนาคม 2567 สำนักงาน กสทช. เขต 12 รับแจ้ง Call Center 1200 ของสำนักงาน กสทช. กรณีสายสื่อสารร่วงหล่นไม่เป็นระเบียบเป็นระยะทางยาวประมาณ 200 เมตร ทำให้กีดขวางทางเข้าออกและการสัญจรของประชาชน บริเวณหน้าโครงการ ธารา แกรนด์ วิว หมู่ที่ 4 ต.ตะพง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง
         สำนักงาน กสทช. เขต 12 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค โดยนายประภัทพล บุตดีวงษ์ ตำแหน่ง นักวิชาการตรวจสอบและปฏิบัติการระดับต้น พร้อมด้วยนายภูวฤณ ณ ระนองตำแหน่ง ลูกจ้างชั่วคราว ดำเนินการประสานงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดระยองและเจ้าหน้าที่ของผู้ประกอบการสื่อสารโทรคมนาคมในพื้นที่ดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารในบริเวณดังกล่าวโดยได้รับความร่วมมือจาก 3BB True และ AWN เป็นอย่างดีในการดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารและรื้อถอนสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานออกรวมถึงการจัดเก็บสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานออกจากพื้นที่ร้องเรียน ทำให้การพาดสายสื่อสารเป็นไปตามมาตราฐานที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกำหนด

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg