สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีร้องเรียนประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเท
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 13/03/2567

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีร้องเรียนประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

          วันที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีร้องเรียนประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณซอยเศรษฐกิจ 22 ใกล้กับซอยเศรษฐกิจ 22/10-12 หมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร นั้น
          วันเดียวกันนี้ สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้นางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ นักวิชาการนโยบายและแผนปฏิบัติการระดับต้น และพนักงาน ประสานงานนัดหมายผู้ร้องเรียน และบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด(มหาชน) (บริษัท NT) ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ผลการตรวจสอบพบว่าเป็นสายสื่อสารของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (บริษัท NT) จึงส่งข้อมูลให้กับบริษัท NT พื้นที่เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
          ทั้งนี้ จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน เพื่อทราบต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg