สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีพบข้อมูลผ่าน Social Network พบประชาชนเกิดอุบัติเหตุจากสายสื่อสาร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 05/03/2567

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีพบข้อมูลผ่าน Social Network พบประชาชนเกิดอุบัติเหตุจากสายสื่อสาร

         วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 11.30 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีได้พบข้อมูลผ่าน Social Network พบประชาชนเกิดอุบัติเหตุจากสายสื่อสาร (ไม่ทราบชนิดและบริษัทผู้เป็นเจ้าของ) บริเวณหน้าหมู่บ้านบ้านเรา ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร อ้างอิง : https://news.ch7.com/detail/710619 นั้น
         วันเดียวกันเวลา 15.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้ นางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ นักวิชาการนโยบายและแผนปฏิบัติการระดับต้น ประสานงานผู้บาดเจ็บ และลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ จากการสอบถามข้อมูลจากผู้บาดเจ็บและตรวจสอบสายสื่อสารที่เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว พบว่าเป็นสายสื่อสารของบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (บริษัท AWN) จึงได้ส่งข้อมูลให้กับบริษัท AWN พื้นที่เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว                               
         ทั้งนี้ จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน เพื่อทราบต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg