สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวัดสมุทรปรา
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 21/11/2566

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวัดสมุทรปราการ

         วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบบริเวณตลาดบ่อทองพลาซ่า ซอยมังกรขันดี ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ นั้น
         สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานงานผู้ร้องเรียนเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทราบว่าได้รับข้อมูลภาพถ่ายสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ จากการตรวจสอบพบว่าสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุมี 2 บริษัท ดังนี้ 1. บริษัท ทรูอินเทอร์เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัท TRUE) 2. บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (บริษัท NT) จึงแจ้งบริษัทฯ ให้เข้าตรวจสอบและจัดเก็บสายสื่อสารบริเวณจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้บริษัทฯได้ติดต่อผู้ประสบเหตุเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง และดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน ต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg