วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณซอยกาญจนา 5/8 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร นั้น
สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานงานผู้ร้องเรียนเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยผู้ร้องเรียนได้ส่งข้อมูลภาพถ่ายสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ และจากการตรวจสอบพบว่าเป็นสายสื่อสารของบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (3BB) จึงแจ้งบริษัทฯให้เข้าตรวจสอบและจัดเก็บสายสื่อสารบริเวณจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ติดต่อผู้ประสบเหตุเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป แล้ว