สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร 
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 03/10/2566

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร 

          วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 14.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณซอยบางกระดี่ ซอย 1 แยก 5 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร นั้น
          สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้ทีมงานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ลงพื้นที่พร้อมกับผู้ร้องเรียน เพื่อตรวจสอบสายที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นสายสื่อสารดังกล่าวเป็นของบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (3BB) จึงแจ้งบริษัทฯให้เข้าตรวจสอบและจัดเก็บสายสื่อสารบริเวณจุดเกิดเหตุเรียบร้อย บริษัทฯได้ติดต่อผู้ประสบเหตุเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป แล้ว 
          ทั้งนี้ จะติดตามและรายงานความคืบหน้าเพื่อทราบต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg