สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวัดนนทบุรี
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 25/09/2566

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวัดนนทบุรี

          วันที่ 21 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 14.30 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณซอยติวานนท์ 45 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี และภายหลังได้รับเรื่องเดียวกันผ่านช่องทาง Social Network ข่าวออนไลน์ ว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารมาแจ้งเรื่องกับ รายการบรรจงชงข่าว Workpoint TV https://youtu.be/nE5DoWsYiZA?si=9s0k93Otrc2Hnjjz นั้น
         วันที่ 21 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 10.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้ทีมงานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค พร้อมด้วยบริษัท NT (TOT) ลงพื้นที่บริเวณดังกล่าว เพื่อตรวจสอบสายที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ จากการตรวจสอบพบว่าไม่ใช่สายสื่อสาร แต่เป็นสายไฟฟ้าที่จ่ายไฟไปเลี้ยงอุปกรณ์กล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง คาดว่าเป็นกล้องวงจรปิดของเทศบาลนนทบุรี จึงประสานแจ้งเรื่องผ่านช่องทางไลน์ และจะมีหนังสือถึงการไฟฟ้านครหลวงเขตนนทบุรี เพื่อได้รับทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง
         ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. เขต 11 จะติดตามและรายงานความคืบหน้าเพื่อทราบต่อไป

001.jpg

002-(1).jpg

003.jpg

004.jpg