สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับเรื่องร้องเรียนผ่านช่องทาง Social Network มีผู้ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบี
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 20/09/2566

รับเรื่องร้องเรียนผ่านช่องทาง Social Network มีผู้ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพฯ

         วันที่ 3 กันยายน 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับเรื่องร้องเรียนผ่านช่องทาง Social Network ข่าวออนไลน์หลายช่องทาง ว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารมาแจ้งเรื่องกับเพจ สายไหมต้องรอด  https://www.thairath.co.th/news/local/bangkok/2722357 และรายการข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบเกี่ยวตาได้รับบาดเจ็บ ขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณเหตุเกิดใกล้ปากซอยประชาอุทิศ 46/1 ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 หลังเกิดเหตุได้มีการแจ้งความไว้ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ นั้น
         สำนักงาน กสทช. เขต 11 จึงได้ติดตามตรวจสอบข้อมูลและสืบค้นหาข้อมูลตามที่มีข่าวทาง Social Network ต่างๆ ต่อมาวันนี้ (4 ก.ย. 2566) เวลาประมาณ 10.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 โดยงานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภคได้ประสานงาน ไปยังบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (บริษัท NT) ทีมงานของบริษัทซึ่งดูแลพื้นที่แจ้งว่าทราบเรื่องและได้ประสานงานกับญาติผู้ประสบเหตุแล้ว และได้นัดหมายเข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บในเวลา 16.00 น. ณ สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมทั้งเพจสายใหมต้องรอดด้วย ทั้งนี้บริษัทฯแจ้งว่ามีการพูดคุยเรื่องการค่ารักษาพยาบาลทำความเข้าใจเรื่องการเยียวยาแล้ว และจะจะติดตามดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg