สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีมีเหตุเกิดเพลิงไหม้ส่งผลให้สายสื่อสารขาด กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 16/08/2566

รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีมีเหตุเกิดเพลิงไหม้ส่งผลให้สายสื่อสารขาด กรุงเทพมหานคร

         วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 14.30 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีมีเหตุเกิดเพลิงไหม้ส่งผลให้สายสื่อสารขาด และมีพลาสติกละลายหยดลงบนกันสาดหน้าบ้านพักอาศัยของตน ทำให้เกิดความเสียหาย  บริเวณเลขที่ 351-351/1 ซอยทองหล่อ 17 ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร นั้น
         วันที่ 11 สิงหาคม 2566 เวลา 11.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ลงพื้นที่พบผู้ร้องเรียนพร้อมทั้งตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุไฟไหม้ดังกล่าวพบว่ามีสายสื่อสารของผู้ประกอบการโทรคมนาคมหลายบริษัทรวมทั้งสายสื่อสารของ กฟน. ด้วย ซึ่งมีลักษณะถูกไฟใหม้ และไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด โดยบริเวณดังกล่าวมีสายสื่อสารจำนวนหลายเส้น จึงไม่สามารถระบุว่ามีสายสื่อสารของบริษัทใดบ้าง
         สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้ประสานงานและส่งหนังสือให้กับการไฟฟ้านครหลวงเขตบางกะปิ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง และส่งหนังสือแจ้งผู้ร้องเรียนเพื่อทราบต่อไป  

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg