Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
การคุ้มครองผู้บริโภค
>
รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย :
นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง
   
หมายเลขโทรศัพท์ :
4198
วันที่บันทึก : 10/08/2566
รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.30 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณระหว่างซอยเจริญพัฒนา 5 กับซอยเจริญพัฒนา 7 (จุดสังเกตุหน้าหมู่บ้านวราธรวิลล์) แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร นั้น
วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ดำเนินการประสานงานผู้ร้องเรียนและลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่าสายสื่อสารที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุเป็นของบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (บริษัท 3BB) จึงประสานงานและส่งข้อมูลให้กับบริษัท 3BB พื้นที่เพื่อทราบและให้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไปแล้ว