สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดร้องเรียนสายสื่อสารตกหล่นกีดขวางทางเข้า - ออก จังหวัดสมุทรปราการ
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 09/08/2566

ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดร้องเรียนสายสื่อสารตกหล่นกีดขวางทางเข้า - ออก จังหวัดสมุทรปราการ

           สำนักงาน กสทช. เขต11 ได้รับแจ้งสายสื่อสารตกหล่นกีดขวางทางเข้า - ออก บริเวณซอย 23 หมู่ที่ 5 หมู่บ้านเพชรงาม ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ นั้น
          สำนักงาน กสทช. เขต 11 โดยงานคุ้มครองผู้บริโภค ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดร้องเรียนดังกล่าวพบว่าจำเป็นต้องนัดเนื่องจากมีสายสื่อสารหลายค่ายและอาจกระทบการให้บริการ ได้ประสานผู้ร้องเรียน และนัดหมายผู้ประกอบการสื่อสารเข้าดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียน
          วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ลงพื้นที่จัดระเบียบสายสื่อสารตามข้อร้องเรียน โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท NT(TOT), AWN  ส่งทีมงานเข้าร่วมกันดำเนินดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นที่พอใจของผู้ร้องเรียน

001.jpg

002.jpg

003.jpg