สำนักงาน กสทช. เขต11 ได้รับแจ้งสายสื่อสารตกหล่นกีดขวางทางเข้า - ออก บริเวณซอย 23 หมู่ที่ 5 หมู่บ้านเพชรงาม ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ นั้น
สำนักงาน กสทช. เขต 11 โดยงานคุ้มครองผู้บริโภค ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดร้องเรียนดังกล่าวพบว่าจำเป็นต้องนัดเนื่องจากมีสายสื่อสารหลายค่ายและอาจกระทบการให้บริการ ได้ประสานผู้ร้องเรียน และนัดหมายผู้ประกอบการสื่อสารเข้าดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียน
วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ลงพื้นที่จัดระเบียบสายสื่อสารตามข้อร้องเรียน โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท NT(TOT), AWN ส่งทีมงานเข้าร่วมกันดำเนินดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นที่พอใจของผู้ร้องเรียน