Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
การคุ้มครองผู้บริโภค
>
รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย :
นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง
   
หมายเลขโทรศัพท์ :
4198
วันที่บันทึก : 07/08/2566
รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 12.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณตรงข้ามศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ซอยโชคชัย 4 ซอยย่อย 84 แยก 2-3 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร นั้น
สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานงานผู้ร้องเรียนและลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยได้รับความร่วมมือจากค่าย 3BB ส่งทีมงานเข้าช่วยตรวจสอบสายสื่อสารดังกล่าวพบว่าเป็นสายสื่อสารของบริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จํากัด (UIH) ภภ.11 จึงได้ประสานงานและส่งข้อมูลให้กับบริษัท UIH พื้นที่เพื่อทราบและให้ดำเนินการในส่วนที่เกียวข้องต่อไปแล้ว