สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 07/08/2566

รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 12.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณตรงข้ามศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ซอยโชคชัย 4 ซอยย่อย 84 แยก 2-3 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร นั้น
          สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานงานผู้ร้องเรียนและลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยได้รับความร่วมมือจากค่าย 3BB  ส่งทีมงานเข้าช่วยตรวจสอบสายสื่อสารดังกล่าวพบว่าเป็นสายสื่อสารของบริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จํากัด (UIH) ภภ.11 จึงได้ประสานงานและส่งข้อมูลให้กับบริษัท UIH  พื้นที่เพื่อทราบและให้ดำเนินการในส่วนที่เกียวข้องต่อไปแล้ว

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg