สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีแจ้งเรื่องว่ามีสายสื่อสารที่ร่วงหล่นไม่เป็นระเบียบ จังหวัดสมุทรปรากา
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 18/07/2566

รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีแจ้งเรื่องว่ามีสายสื่อสารที่ร่วงหล่นไม่เป็นระเบียบ จังหวัดสมุทรปราการ

         สำนักงาน กสทช. เขต11 ได้รับหนังสือจากศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรปราการ เรื่อง ขอให้แก้ไขปัญหาความเดือนร้อน ลงวันที่ 19 มิถุนายน 2566 และต่อมาได้รับแจ้งจาก Call center 1200 กรณีแจ้งเรื่องว่ามีสายสื่อสารที่ร่วงหล่นไม่เป็นระเบียบ บริเวณซอยกิ่งแก้ว 25/1 (ซ้ายมือซอยแรกหลังโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9) ชุมชนวัดกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=766367392163016&id=100063692854065&sfnsn=mo&mibextid=DcJ9fc นั้น
         วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 11 โดยส่วนงานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดร้องเรียนโดยได้ประสานผู้ร้องเรียน และนัดหมายผู้ประกอบการสื่อสารเข้าดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียน โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท NT, AWN และ TRUE ส่งทีมงานร่วมกันดำเนินดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg