สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีได้รับแจ้งประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหว
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 10/07/2566

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีได้รับแจ้งประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวัดชลบุรี

          สำนักงาน กสทช. เขต 12 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีได้รับแจ้งประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณถนนหน้าบ้านกำนันพล หมู่ที่ 11 ซอยศิริรักษ์ ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี และจากข่าวสารออนไลน์ 1.https://ch3plus.com/news/social/ch3onlinenews/356144
2.https://ch3plus.com/ 3.https://aec-tv-online2.com/?p=1093479
          วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 12 มอบหมายให้พนักงานลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยเข้าพบผู้ร้องเรียนและตรวจที่เกิดเหตุพบว่า สายที่เป็นสาเหตุของอุบัติเหตุเป็นสายสื่อสารของบริษัท ทริปเปิ้ลทรี บรอดแบนด์ จำกัด (3BB) จึงได้แนะนำให้ผู้ร้องเรียนเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจที่รับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าว และดำเนินการประสานกับเจ้าหน้าที่ของบริษัท 3BB รับทราบกรณีดังกล่าว เพื่อให้การช่วยเหลือเยียวยาแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงแจ้งให้ผู้ประกอบการสายสื่อสารเข้าจัดระเบียบสายสื่อสารบริเวณดังกล่าวแล้ว 
          ทั้งนี้ สำนักงาน กสทช. เขต 12 จะได้มีหนังสือแจ้ง บริษัทฯ และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในพื้นที่ ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องพร้อมแจ้งผู้เสียหายให้รับทราบการดำเนินการต่อไป

001.jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg

005.jpg