Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
การคุ้มครองผู้บริโภค
>
ตรวจสอบและติดตามเรื่องร้องเรียนสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบ แจ้งผ่านช่องทางไลน์ NBTC1200 กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย :
นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง
   
หมายเลขโทรศัพท์ :
4198
วันที่บันทึก : 27/06/2566
ตรวจสอบและติดตามเรื่องร้องเรียนสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบ แจ้งผ่านช่องทางไลน์ NBTC1200 กรุงเทพมหานคร
วันที่ 24 มิถุนายน 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 11 เข้าตรวจสอบและติดตามเรื่องร้องเรียนสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบ ตามที่ผู้ร้องได้แจ้งผ่านช่องทางไลน์ NBTC1200 โดยการร้องเรียน ณ บริเวณบ้านเลขที่ 2/7 ซอยอ่อนนุช 65 แยก 15 เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร นั้น
สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้พนักงานลงพื้นที่ตรวจสอบเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566 พบว่ามีสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบและอยู่ในระดับความสูงไม่เป็นไปตามระเบียบที่ กฟน. กำหนด จำนวน 1 เส้น จากการตรวจสอบปรากฏตัวอักษร Dtac-Trinet ซึ่งเป็นของ บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด จึงได้ดำเนินการแจ้งพนักงานตัวแทนของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อให้แจ้งส่วนงานภายในบริษัทฯ (เขตกรุงเทพมหานคร) ให้เข้าดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยตามระเบียบ กฟน. กำหนดต่อไป