สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ เขตจตุจักร กรุง
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 16/06/2566

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

          วันที่ 15 มิถุนายน 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์มาบนถนนประเสริฐมนูกิจ หน้า KFC สาขาเกษตร-นวมินทร์ ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร นั้น
          สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานงานผู้ร้องเรียนได้รับแจ้งว่าสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุคือสารสื่อสารที่ปรากฎตามภาพถ่ายที่ส่งมาเพิ่มเติมด้วยแล้ว จึงได้ทำการตรวจสอบจากภาพถ่ายดังกล่าวพบว่าเป็นสายสื่อสารของบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (บริษัท 3BB) จึงได้ประสานงานและส่งข้อมูลให้กับบริษัท 3BB พื้นที่เพื่อทราบและให้ดำเนินการในส่วนที่เกียวข้องต่อไปแล้ว
          วันที่ 16 มิถุนายน 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจากผู้ร้องเรียนว่า บริษัท 3BB ได้ประสานและนัดหมายเพื่อดำเนินการเยียวยาตามกระบวนการและขั้นตอนของบริษัท 3BB ต่อไปแล้ว
          ทั้งนี้ จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อทราบต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg