สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > ร้องเรียนผ่านช่องทาง Social Network กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพ
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 25/05/2566

ร้องเรียนผ่านช่องทาง Social Network กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับเรื่องร้องเรียนผ่านช่องทาง Social Network ข่าวช่องวัน มีผู้ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารมาแจ้งเรื่องกับเพจ สายไหมต้องรอด https://www.one31.net/news/detail/63121 และ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ทางช่อง 7 HD Check out this video on YouTube:https://youtu.be/cB_XOHwjtfY
และต่อมาได้รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณหน้าปากซอย 21/1 ถนนราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร นั้น
          สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้พนักงานติดต่อผู้ประสบเหตุและลงพื้นที่เข้าพบ พ.ต.ท.ชัยวุฒิ อรุณปรีด์ สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี เพื่อตรวจสอบสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ พบว่าสายสื่อสารดังกล่าวเป็นของบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (3BB) จึงได้นัดหมายบริษัทฯ ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกัน และบริษัทฯได้จัดเก็บสายสื่อสารบริเวณจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้บริษัทฯได้ติดต่อผู้ประสบเหตุเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป แล้ว
          ทั้งนี้ จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน ต่อไป

001.jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg

005.jpg