สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับการแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวัดสมุทร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 22/05/2566

รับการแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวัดสมุทรปราการ

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เวลาประมาณ 15.30 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 64 ซอย 3 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ นั้น      
          สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้พนักงานพร้อมด้วยผู้ร้องเรียน ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุมี 3 บริษัท ดังนี้ 1. บริษัท ทรูอินเทอร์เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด 2. บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวิร์ค จำกัด จำกัด และ 3. บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด จึงได้ติดต่อตัวแทนทั้ง 3 บริษัทฯให้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งให้ติดต่อผู้เสียหาย เพื่อดำเนินการเรื่องชดเชย เยียวยา ต่อไปแล้ว 
          ทั้งนี้ จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน ต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg