สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > ผลการดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารตามข้อร้องเรียนของประชาชน จังหวัดนนทบุรี
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 08/05/2566

ผลการดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารตามข้อร้องเรียนของประชาชน จังหวัดนนทบุรี

          สำนักงาน กสทช. เขต 11 รายงานผลการดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารตามข้อร้องเรียนของประชาชนโดยสรุป ดังนี้
1. กรณีผู้ร้องให้ข้อมูลพบสายสื่อสารพาดผ่านรุกล้ำเข้ามาในบริเวณเลขที่ 159/1 หมู่ที่ 2 ถนนปลายบาง ตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
2. กรณีผู้ร้องให้ข้อมูลพบสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ บริเวณวัดโพธิ์เผือก ตำบลบางกรวย อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
          วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานผู้ร้องเรียนและลงพื้นที่จัดระเบียบสายสื่อสารร่วมกับบริษัท NT(TOT) ,AWN  และ TRUE โดยการนำสายที่ไม่ใช้งานออก ยกระดับสายสื่อสารให้สูงและนำสายเข้าคอนบนเสาไฟฟ้าหรือเสาสื่อสารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

001.jpg

002.jpg

003.jpg