Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
การคุ้มครองผู้บริโภค
>
รับแจ้งจากประชาชน ผ่านศูนย์ Call Center 1200 กรณีมีสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบ จังหวัดชลบุรี
บันทึกโดย :
นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง
   
หมายเลขโทรศัพท์ :
4198
วันที่บันทึก : 05/04/2566
รับแจ้งจากประชาชน ผ่านศูนย์ Call Center 1200 กรณีมีสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบ จังหวัดชลบุรี
สำนักงาน กสทช. รับแจ้งจากประชาชน ผ่านศูนย์ Call Center 1200 กรณีมีสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบ บริเวณหน้าบริษัท เช้งเกอร์ (ไทย) จำกัด เขตประกอบการเสรี 1 นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ถนนสุขุมวิท ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
วันที่ 4 เมษายน 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 12 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ร่วมกับผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคมในพื้นที่ (3BB, Symphony และ NT) ดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารและรื้อถอนสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานออกจากบริเวณพื้นที่ร้องเรียนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับการสนับสนุนรถกระเช้ารวมถึงการจัดเก็บสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว จากบริษัท โกลบอล ยูทิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด (GUSCO) ที่ประกอบกิจการอยู่บริเวณดังกล่าวเข้าร่วมจัดเก็บฯ ด้วย