สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจากประชาชน ผ่านศูนย์ Call Center 1200 กรณีมีสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบ จังหวัดชลบุรี
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 05/04/2566

รับแจ้งจากประชาชน ผ่านศูนย์ Call Center 1200 กรณีมีสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบ จังหวัดชลบุรี

          สำนักงาน กสทช. รับแจ้งจากประชาชน ผ่านศูนย์ Call Center 1200 กรณีมีสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบ บริเวณหน้าบริษัท เช้งเกอร์ (ไทย) จำกัด เขตประกอบการเสรี 1 นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ถนนสุขุมวิท ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
          วันที่ 4 เมษายน 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 12 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ร่วมกับผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคมในพื้นที่ (3BB, Symphony และ NT) ดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารและรื้อถอนสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานออกจากบริเวณพื้นที่ร้องเรียนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับการสนับสนุนรถกระเช้ารวมถึงการจัดเก็บสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว จากบริษัท โกลบอล ยูทิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด (GUSCO) ที่ประกอบกิจการอยู่บริเวณดังกล่าวเข้าร่วมจัดเก็บฯ ด้วย

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg