สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ เขตลาดพร้าว กรุ
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 27/03/2566

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

          วันที่ 23 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 16.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณพื้นที่ Happy Hub Batminton ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร นั้น
          สำนักงาน กสทช. เขต 11 โดยงานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานงานกับผู้ร้องเรียนเพื่อสอบถามรายละเอียดและนัดหมายเพื่อลงพื้นที่ตรวจสอบสายสื่อสารดังกล่าว
          วันที่ 24 มีนาคม 2566 สำนักงาน กสทช. เขต 11 พร้อมด้วยบริษัท ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่ตรวจสอบสายสื่อสารต้นเหตุที่ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย ซึ่งผู้ร้องเก็บได้ไว้ จากการตรวจสอบพบว่าสายสื่อสารดังกล่าวมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ TTT (ตามภาพ) ซี่งเป็นของ บริษัท ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานฯจึงได้ประสานตัวแทนของ บริษัทฯที่ดูแลพื้นที่ให้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุและดำเนินการจัดเก็บสายสื่อสารบริเวณดังกล่าวต่อไปแล้ว พร้อมทั้งแจ้งผู้มีหน้าที่ของบริษัทฯ ให้ติดต่อผู้เสียหาย เพื่อดำเนินการเรื่องชดเชย เยียวยา ต่อไปแล้ว

001.jpg

002.jpg

003-(1).jpg

004.jpg