Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
การคุ้มครองผู้บริโภค
>
เรื่อง รับเรื่องจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย :
นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง
   
หมายเลขโทรศัพท์ :
4198
วันที่บันทึก : 18/01/2566
เรื่อง รับเรื่องจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
วันที่ 17 มกราคม 2565 สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้รับเรื่องจาก Call Center 1200 กรณีร้องเรียนว่าเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ผ่านบริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ปรากฏว่ามีสายสื่อสาร (ไม่ทราบบริษัทที่เป็นเจ้าของ) ร่วงหล่นและเกี่ยวรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้รถจักรยานยนต์ล้มและสายสื่อสารบาดบริเวณขา นั้น
สำนักงาน กสทช. เขต 11 งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานงานผู้บาดเจ็บและบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าสาเหตุของอุบัติเหตุนั้นเกิดจากสายสลิงยึดเสาสื่อสารของ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) และทีมงานพื้นที่บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติฯ ได้ตรวจสอบและจัดเก็บสลิง ณ จุดเกิดอุบัติเหตุฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบริษัทฯได้ประสานหน่วยงานภายในเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องพร้อมทั้ง ประสานเรื่องเยียวยาความเสียหายกับผู้บาดเจ็บโดยเร็วต่อไปแล้ว