สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง ได้เข้าร่วมดำเนินการแก้ไขปัญหาสายสื่อสารรกรุงรังไม่เป็นระเบียบตามข้อร้องเรียนจากประชาชน จังหว
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 28/06/2565

เรื่อง ได้เข้าร่วมดำเนินการแก้ไขปัญหาสายสื่อสารรกรุงรังไม่เป็นระเบียบตามข้อร้องเรียนจากประชาชน จังหวัดชลบุรี

          วันที่ 27 มิถุนายน 2565 สำนักงาน กสทช. เขต 12 งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภคฯ ได้เข้าร่วมดำเนินการแก้ไขปัญหาสายสื่อสารรกรุงรังไม่เป็นระเบียบ และเป็นอุปสรรคต่อการเข้าออกของอู่ต่อเรือตามข้อร้องเรียนจากประชาชนที่ได้รับการร้องเรียนผ่านการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจอมเทียน จังหวัดชลบุรี ณ บริเวณถนนบ้านห้วยขวาง ตั้งแต่แยกทางเข้าวัดทุ่งระหาร ถึงบริษัทไทยน้ำทิพย์ รวมระยะทาง 700 เมตร โดยผู้ประกอบการในพื้นที่ ได้แก่ บริษัททรู 3BB TOT Symphony AWN cable connect ได้ช่วยกันตัดรื้อถอนสายที่ไม่ได้ใช้งานออกจากเสาไฟฟ้าทั้งหมด และนำสายที่ใช้งานขึ้นไปไว้ที่ระดับความสูงที่การไฟฟ้ากำหนด บรรยากาศในการทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากประสบปัญหาฝนตกหนักในพื้นที่ ซึ่งผลการดำเนินการเป็นไปด้วยความสำเร็จเรียบร้อยตามเป้าหมาย

001-(1).jpeg

002.jpeg

003.jpeg

004.jpeg

005.jpeg

006.jpeg