Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
การคุ้มครองผู้บริโภค
>
เรื่อง จาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย :
นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง
   
หมายเลขโทรศัพท์ :
4198
วันที่บันทึก : 10/06/2565
เรื่อง จาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
วันพุธที่ 8 มิ.ย. 65 สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณถนนประชาราษฎร์ สาย 1 ซอย 10 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร นั้น
วันพฤหัสบดีที่ 9 มิ.ย. 65 สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประกอบด้วย นายสมชาย ขวัญจิตร์ นผภ. และนายวรพล ศรีศรัทธา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและปฏิบัติการ ดำเนินการประสานผู้ร้องเรียนได้รับแจ้งว่าสายสื่อสารที่ทำให้เกิดเหตุมี 1 เส้น และมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ AWN พิมพ์อยู่บนสายสื่อสารเส้นดังกล่าวอย่างชัดเจน ซึ่งจากข้อมูลเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นสายสื่อสารของ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด จึงได้ประสานงานทีมงาน บ. AWN ต่อมาในวันเดียวกันนั้น ทีมงาน เขต 11 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสายสื่อสารบริเวณจุดที่เกิดอุบัติพบว่าเป็นสายสื่อสารของ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัดจริง และทีมงานบริษัทฯได้ประสานผู้บาดเจ็บและนัดหมายเรื่องการเข้าเยี่ยมดูอาการและเจรจาเรื่องการชดเชยเยียวยาค่าเสียหายเพื่อจะได้บรรเทาความเดือดร้อนของผู้บาดเจ็บโดยเร็วต่อไป แล้ว