สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง แจ้งจาก Call Center 1200 ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 01/06/2565

เรื่อง แจ้งจาก Call Center 1200 ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

          วันอังคารที่ 31 พ.ค. 65 สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้รับแจ้งจาก Call Center 1200 ว่าประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณหน้าศาลอาญารัชดา ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร นั้น
          ในวันเดียวกัน สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประกอบด้วย นายสมชาย ขวัญจิตร์ นผภ. และนายวรพล ศรีศรัทธา   
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและปฏิบัติการ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยทีมงานสื่อสารบริษัท NT(TOT) ตรวจสอบสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว พบว่ามีตัวอักษรภาษาอังกฤษ TOT พิมพ์อยู่บนสายสื่อสารเส้นดังกล่าวอย่างชัดเจน (ตามภาพประกอบ) จึงแจ้งให้ทีมงาน TOT ได้รับทราบ และให้เข้าดำเนินการติดต่อผู้เสียหาย เพื่อชดเชย
เยียวยา ต่อไปแล้ว หากมีความคืบหน้าประการใด จะรายงานให้ทราบในคราวต่อไป ทั่งนี้ได้ขอความร่วมมือบริษัท NT(TOT) จัดเก็บสารสื่อสารในบริเวณดังกล่าวเรียบร้อย แล้ว

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg

005.jpg