สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง รับแจ้งผ่าน Call Center 1200 ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 31/05/2565

เรื่อง รับแจ้งผ่าน Call Center 1200 ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

          วันจันทร์ที่ 30 พ.ค. 65 สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้รับแจ้งผ่าน Call Center 1200 ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ บริเวณสะพานลอยข้ามถนนหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร นั้น
          ในวันเดียวกัน สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประกอบด้วย นายสมชาย ขวัญจิตร์ นผภ.และนางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน ลงพื้นที่ร่วมกับทีมงานสื่อสารบริษัท NT(TOT) ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งจัดเก็บสายสื่อสารให้เรียบร้อยแล้ว ผลการตรวจสอบสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว พบว่ามีตัวอักษรภาษาอังกฤษ CAT พิมพ์อยู่บนสายสื่อสารเส้นดังกล่าว (ตามภาพประกอบ) ปัจจุบันอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด จึงได้ติดต่อประสานตัวแทนของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด ซึ่งได้รับทราบ และให้เข้าดำเนินการติดต่อผู้เสียหาย เพื่อชดเชย เยียวยา ต่อไปแล้ว

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg

005.jpg