Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
การคุ้มครองผู้บริโภค
>
เรื่อง รับแจ้งผ่าน Call Center 1200 ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย :
นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง
   
หมายเลขโทรศัพท์ :
4198
วันที่บันทึก : 31/05/2565
เรื่อง รับแจ้งผ่าน Call Center 1200 ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
วันจันทร์ที่ 30 พ.ค. 65 สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้รับแจ้งผ่าน Call Center 1200 ประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ บริเวณสะพานลอยข้ามถนนหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร นั้น
ในวันเดียวกัน สำนักงาน กสทช. เขต 11 ได้มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประกอบด้วย นายสมชาย ขวัญจิตร์ นผภ.และนางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน ลงพื้นที่ร่วมกับทีมงานสื่อสารบริษัท NT(TOT) ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งจัดเก็บสายสื่อสารให้เรียบร้อยแล้ว ผลการตรวจสอบสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว พบว่ามีตัวอักษรภาษาอังกฤษ CAT พิมพ์อยู่บนสายสื่อสารเส้นดังกล่าว (ตามภาพประกอบ) ปัจจุบันอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด จึงได้ติดต่อประสานตัวแทนของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด ซึ่งได้รับทราบ และให้เข้าดำเนินการติดต่อผู้เสียหาย เพื่อชดเชย เยียวยา ต่อไปแล้ว