Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
ข่าวประชาสัมพันธ์
>
การสัมมนาในหัวข้อ "บทบาทของคณะกรรมาธิการ กับการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน" จังหวัดราขบุรี
บันทึกโดย :
นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง
   
หมายเลขโทรศัพท์ :
4198
วันที่บันทึก : 20/05/2565
การสัมมนาในหัวข้อ "บทบาทของคณะกรรมาธิการ กับการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน" จังหวัดราขบุรี
ตามที่คณะกรรมาธิการกิจการศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการ รัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน และกองทุน สภาผู้แทนราษฎร ขอเชิญเข้าร่วมการสัมมนาในหัวข้อ "บทบาทของคณะกรรมาธิการ กับการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน" เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ในวันที่ 20 พ.ค. 65 ณ โรงยิมเนเซี่ยม อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี นั้น
สำนักงาน กสทช. เขต 16 มอบหมายให้ นายทักษยศ พฤติภาพไพบูลย์ หัวหน้างานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภคเข้าร่วมการสัมมนาดังกล่าว ซึ่งการสัมมนาในครั้งนี้ประกอบด้วยประชาชนในพื้นที่ ตำบลท่าราบ ตำบลพิกุลทอง ตำบลบางป่า ตำบลสามเรือน และตำบลหินกอง อ.เมืองราชบุรี จ.ราขบุรี ราว 500 คน โดยในส่วนของสำนักงาน กสทช. เขต 16 ได้ชี้แจงถึงแผนการจัดระเบียบสายสื่อสารปี 2565 ที่ร่วมบูรณาการกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและขั้นตอนการดำเนินการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาสายสื่อสารทั้ง 3 ระดับ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน 1200 (โทรฟรี) ทั้งปัญหาสายสื่อสาร ปัญหาค่าบริการโทรศัพท์ไม่เป็นธรรม และปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เร็วตรงตามแพ๊คเกจ ให้แก่ประชาชนผู้เข้าร่วมสัมมนารับทราบ ผลการเข้าร่วมสัมมนาเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตรงตามวัตถุประสงค์ของผู้จัด