สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 05/04/2567

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

          วันที่ 3 เมษายน 2567 สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร นั้น
          วันที่ 4 เมษายน 2567 เวลา 9.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 นำโดยนายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ ผู้อำนวยการสำนักงาน กสทช. เขต 11 พร้อมพนักงาน ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบข้อมูลตามที่ผู้ร้องแจ้งพบว่าสายสื่อสารที่เป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นสายสื่อสารของบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (บริษัท AWN) จึงส่งข้อมูลให้กับบริษัท AWN พื้นที่เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว                               
            สำนักงาน กสทช. เขต 11 จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน เพื่อทราบต่อไป

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg