สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 22/03/2567

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

         วันที่ 21 มีนาคม 2567 สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 9/1 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร นั้น
         วันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 10.30 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้ นางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ นักวิชาการนโยบายและแผนปฏิบัติการระดับต้น และพนักงาน ประสานงานผู้ร้องเรียนและบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (บริษัท NT) และ กฟน. เขตธนบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุร่วมกัน ผลการตรวจพบว่าเป็นสายสื่อสารของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (บริษัท NT) จึงได้ส่งข้อมูลให้กับบริษัท NT พื้นที่เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว                            
           ทั้งนี้ จะดำเนินการส่งหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และแจ้งผู้ร้องเรียน เพื่อทราบต่อไป          

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg