สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารจัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวัดนนทบุรี
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 08/11/2566

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารจัดเก็บไม่เป็นระเบียบ จังหวัดนนทบุรี

          วันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารจัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณซอยแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด 10 ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นั้น      
          สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้พนักงานฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับ ผปก. NT(TOT) และ 3BB พร้อมด้วยผู้ร้องเรียน โดยมี 3 บริษัท ดังนี้
1. บริษัท ทรูอินเทอร์เน็ต คอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัท TRUE)
2. บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (บริษัท NT)
3. บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (บริษัท 3BB)
         สำนักงาน กสทช. เขต 11 จึงได้ติดต่อตัวแทนทั้ง 3 บริษัทฯ ให้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งให้ติดต่อผู้เสียหาย เพื่อดำเนินการเรื่องชดเชย เยียวยา ต่อไปแล้ว

001-(1).jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg