สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย : นายสิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 25/10/2566

รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร

         วันที่ 6 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น. สำนักงาน กสทช. เขต 11 รับแจ้งจาก Call Center 1200 กรณีประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่จัดเก็บไม่เป็นระเบียบ บริเวณซอยกาญจนา 5/8 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร นั้น
        สำนักงาน กสทช. เขต 11 มอบหมายให้งานตรวจสอบเนื้อหาและคุ้มครองผู้บริโภค ประสานงานผู้ร้องเรียนเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โดยผู้ร้องเรียนได้ส่งข้อมูลภาพถ่ายสายสื่อสารที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ และจากการตรวจสอบพบว่าเป็นสายสื่อสารของบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (3BB) จึงแจ้งบริษัทฯให้เข้าตรวจสอบและจัดเก็บสายสื่อสารบริเวณจุดเกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ติดต่อผู้ประสบเหตุเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป แล้ว

001.jpg

002-(1).jpg

003.jpg