สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > การคุ้มครองผู้บริโภค > เรื่อง จาก Call center 1200 กรณีได้รับแจ้งสายสื่อสารเกี่ยวรั้วบ้านอุปกรณ์หล่นพังเสียหาย กรุงเทพมหานค
บันทึกโดย : สิทธิเกียรติ ศรีเมือง     หมายเลขโทรศัพท์ : 4198 วันที่บันทึก : 20/01/2565

เรื่อง จาก Call center 1200 กรณีได้รับแจ้งสายสื่อสารเกี่ยวรั้วบ้านอุปกรณ์หล่นพังเสียหาย กรุงเทพมหานคร

          เมื่อวันอังคารที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 13.58 น. สำนักงาน กสทช.เขต 11 ได้รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีได้รับแจ้งจากนายชัยมงคล นุกูลกิจ ว่ามีสายสื่อสารเกี่ยวรั้วบ้านอุปกรณ์หล่นพังเสียหาย บริเวณเลขที่ 8/79 หมู่บ้านบาลียา ถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร (พิกัด13.840554, 100.697706)  หมายเลขติดต่อ 0816224146 เลขที่ใบงาน 2201002666 นั้น
          ในวันนี้ (19 ม.ค. 65) สำนักงาน กสทช. เขต 11 โดย ผภภ.เขต 11 นายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ ได้มอบหมายให้ นางสาวณัฐริการ์ เวียงอินทร์ เจ้าหน้าที่นโนบายและแผน ประสานงานผู้ประกอบการโทรคมนาคมทุกค่าย ลงพื้นที่ตรวจสอบสายสื่อสารต้นเหตุดังกล่าว โดยได้รับความร่วมมือจาก ทีมงาน NT (TOT) และ 3BB เข้าตรวจสอบ  พบว่าสายสื่อสารที่มัดรวบรวมกันไว้และร่วงลงมาทำให้เกิดความเสียหายดังกล่าวมีสายสื่อสารของ NT (TOT) ,3BB ,AWN และ TRUE (ภาพตามเอกสารแนบ) และได้แจ้งผู้ประกอบการทั้ง 4 รายทราบแล้ว ส่วนในจุดเกิดเหตุทีมงานสื่อสารที่เข้าร่วมตรวจสอบได้จัดเก็บสายสื่อสารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
          ทั้งนี้ ภภ.เขต 11 ได้เข้าพบผู้ร้องเรียน เพื่อชี้แจงและได้แจ้งให้ผู้ร้องทราบขั้นตอนการดำเนินการในเบื้องต้น

001.jpg

002.jpg

003.jpg

004.jpg

005-(1).jpg

006.jpg