Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
เว็บไซต์สำนักงาน กสทช.
สำนักงาน กสทช. ภาค1
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
Office of The National Broadcasting and Telecommunications Commission
Search for:
หน้าแรก
โครงสร้าง
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สำนักงาน กสทช. เขต
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
การคุ้มครองผู้บริโภค
>
เรื่อง จาก Call center 1200 แจ้งว่าประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
บันทึกโดย :
สิทธิเกียรติ ศรีเมือง
   
หมายเลขโทรศัพท์ :
4198
วันที่บันทึก : 27/12/2564
เรื่อง จาก Call center 1200 แจ้งว่าประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ กรุงเทพมหานคร
เมื่อวันนี้ ที่ 23 ธันวาคม 2564 สำนักงาน กสทช.เขต 11 ได้รับเรื่องจาก Call center 1200 กรณีนางสาวธัญกร วิชัยโย แจ้งว่าประสบอุบัติเหตุจากสายสื่อสารที่ไม่เป็นระเบียบ บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี (มุ่งหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สาขาพระราม 9) แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร หมายเลขติดต่อ 0930706025 เลขที่ใบงาน 2112300474 นั้น
ในวันเดียวกัน (23 ธ.ค. 64) สำนักงาน กสทช. เขต 11 โดย ผภภ.เขต 11 นายพงศกร แก้วจันทร์เหนือ มอบหมายให้ทีมงานลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบสายสื่อสารและตืดต่อผู้ร้องเรียนเพื่อสอบถามข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทราบว่า สาเหตุเกิดจากสายสื่อสาร 1 เส้น(แถบสีน้ำเงิน) เกี่ยวรถยนต์ทำให้เกิดความเสียหายดังกล่าว (ตามภาพประกอบ)
ภภ.เขต 11 จึงได้ตรวจสอบหลักฐานในเบื้องต้นและได้ให้ทีมงานประสานไปยังผู้ประกอบการที่คาดว่าเป็นเจ้าของสายสื่อสาร คือ สจส. (สำนักการจราจรและขนส่งกรุงเทพมหานคร) ซึ่งก็รับว่าเป็นเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าว จะเข้าตรวจสอบพื้นที่อีกครั้งและจะให้ผู้รับผิดชอบประสานผู้ร้องเรียนเพื่อดำเนินการเรื่องการชดเชย เยียวยา ต่อไปแล้ว